|
|
|
"พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวสร้างรายได้สู่ชุมชน พัฒนาคนสู่คุณภาพชีวิตที่ดี
มีความสามัคคีปลอดภัย บริหารงานด้วยคุณธรรม มุ่งนำการศึกษา นำพาเศรษฐกิจพอเพียง" |
|
วิสัยทัศน์ อบต.บ้านใหม่มหาราช |
|
|
|
|
|
|
|
พันธกิจการพัฒนาสานต่อโครงการพระราชดำริพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวยกระดับสินค้าชุมชนสู่สากล |
|
|
พันธกิจการพัฒนาดูแลสุขภาวะ สร้างภูมิคุ้มกันเยาวชน ส่งเสริมการเรียนรู้สู่ประชาคมอาเซียน |
|
|
พันธกิจการพัฒนาเชิดชูสถาบันฯ มีความสมานฉันท์ปลอดการทุจริต บ้านน่าอยู่ ปราศจากยาเสพติด |
|
|
พันธกิจการพัฒนาพัฒนาแหล่งน้ำ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ยกระดับคุณภาพการบริการ ข่าวสารครบถ้วน |
|
|
|
|
ด้านเศรษฐกิจ |
|
|
|
|
จัดให้มีระบบการส่งเสริมสนับสนุน
และประสานงานโครงการพระราชดำริ |
|
จัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดให้กับเกษตรกร |
|
จัดกิจกรรมส่งเสริมให้มีงานทำตามศักยภาพ
และความถนัด |
|
จัดระบบการพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานสอดคล้อง
กับความต้องการของตลาดแรงงานภาครัฐ
และอุตสาหกรรม |
|
พัฒนาทักษะผู้ผลิต ผู้ประกอบการชุมชน
เพื่อเตรียมความพร้อมสู่สากล |
|
จัดกิจกรรมการท่องเที่ยวตามเทศกาลและวันสำคัญต่าง ๆ |
|
|
|
|
|
|
ด้านสังคม |
|
|
|
|
จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ
และสุขภาวะทางสังคมของประชาชน |
|
พัฒนาแหล่งเรียนรู้และช่องทางในการเข้าถึง
เพื่อขยายโอกาสในการเข้าใช้บริการอย่างทั่วถึง
และเท่าเทียม |
|
จัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน
สำหรับเด็กและเยาวชน |
|
พัฒนาภาคประชาชนเพื่อการปรับตัว
และมีความพร้อมรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน |
|
|
|
|
|
|
ด้านความมั่นคง |
|
|
|
|
ส่งเสริมให้มีระบบเพื่อการปลูกฝังเยาวชน
และประชาชนให้มีความรักและเทิดทูน
สถานบันพระมหากษัตริย์อย่างยั่งยืน |
|
จัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาให้เกิดความตระหนัก
ในสิทธิหน้าที่และความรับผิดชอบของประชาชน
ที่มีต่อสังคม |
|
จัดกิจกรรมปลูกฝัง สร้างจิตสำนึก ด้านคุณธรรม จริยธรรม |
|
จัดกิจกรรมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันปัญหาอาชญากรรม |
|
เสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับหมู่บ้าน/ชุมชน |
|
|
|
|
|
|
ด้านบริหารจัดการ |
|
|
|
|
พัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร |
|
ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณทางและสถานที่สาธารณะ |
|
พัฒนาระบบสารสนเทศกลางเพื่อการบริหารจัดการ |
|
พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ระบบบริการสาธารณูปโภค |
|
พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบบริการสาธารณะ |
|
พัฒนาปรับปรุงระบบข้อมูลข่าวสาร
ในการเข้าถึงประชาชนและผู้รับบริการข้อมูลข่าวสาร |
|
|
|
|
|
 |
คู่มือประชาชน |
|
|
|
|
|
 |
Knowledge Management |
|
|
|
|
|
 |
กรอกแบบสอบถาม
ความพึงพอใจในการบริการ |
|
|
|
|
|
|